ขจัดเซลลูไลท์

นวัตกรรมกำจัดไขมัน ลดเซลลูไลท์ กระชับผิวให้เรียบเนียน

การออกกำลังกายสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ แต่กับเซลลูไลท์เป็นสิ่งที่กำจัดได้ยากทางธรรมชาติ ไม่ว่าใครก็สามารถมีได้ทั้ง คนอ้วน คนผอม ปัจจุบันจึงได้มีนวัตกรรมใหม่ๆที่เข้ามาช่วยกำจัดเซลลูไลท์เฉพาะส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตรงจุด ปลอดภัย และได้ผลถาวร แล้วมีนวัตกรรมไหนบ้างที่ตอบโจทย์ในจุดนี้ เราจะพาไปดูกัน 1.VelaBody II นวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อจัดการกับเจ้าตัวเซลลูไลท์ที่อยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกายเรา ขจัดปัญหาผิวไม่เรียบเนียน หย่อนคล้อย มีประสิทธิภาพในการนวดด้วยระบบสุญญากาศ และพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นไปอีก พลังงานคลื่นวิทยุ พลังงานแสง อินฟาเรด ร่วมกับการทำงานระบบสุญากาศ ทำให้ไม่เจ็บขณะทำการรักษา สลายเซลลูไลท์ได้ดีเห็นผลทันทีที่ทำ 2.Vaser smooth ด้วยพลังงานอัลตราโซนิค ทำลายไขมันส่วนเกินที่จับกันเป็นก้อนให้แตกตัวออก...
vaser liposuction

ขั้นตอนการทำ Vaser Liposuction รู้ลึก รู้ทัน ก่อนตัดสินใจจะทำ

การมีหุ่นที่ผอมเพรียว ไร้ไขมัน เป็นสิ่งที่สาวๆหลายๆคนฝันเอาไว้ เพราะถ้ามีหุ่นที่ดี จะสวมใส่เสื้อผ้าก็สวย สะดวกสบาย มีความมั่นใจ มีบุคลิกภาพที่ดีอีกต่างหากแต่บางทีการออกกำลังกายก็ได้ผลช้า ไขมันบางส่วนก็กำจัดยาก จึงหันไปเลือกทางเลือกในการดูดไขมันแทนเพราะเห็นผลรวดเร็วและมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า Vaser Liposuction นวัตกรรมเพื่อกำจัดไขมันส่วนเกินอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย Vaser Liposuction คือเทคโนโลยีในการสลายไขมันโดยเฉพาะ ทำให้เซลล์ไขมันสลายได้โดยไม่ทำให้เนื้อเยื่อใกล้เคียงเป็นอันตราย ไม่มีรอยบวมช้ำหลังการผ่าตัดเหมือนเทคนิคการดูดไขมันแบบอื่นๆ โดยมีหลักการในการทำงานที่ใช้พลังงานคลื่นเสียง ในระดับความถ่ 36 kHz จะเข้าไปทำลายเซลล์ไขมันอย่างเฉพาะเจาะจง ทำให้ก้อนไขมันแตกกลายเป็นของเหลวจากนั้นจะดูดออกก่อนทำการรักษา โดยมีขั้นตอนการรักษาดังนี้ ขั้นตอนการทำ...
vaser liposuction

ข้อควรระวังก่อนมีหุ่นสวย ด้วย Vaser Liposuction

การดูดไขมันด้วย Vaser liposuction คือเทคโนโลยีในการกำจัดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย หรือบริเวณที่ไม่ต้องการ โดยใช้พลังงานเสียงทำให้ไขมันบริเวณนั้นแตกตัวแล้วสลายออกไปเป็นของเหลวจากนั้นแพทย์จะทำการดูดไขมันออกจากร่างกาย โดยที่เนื้อเยื่อบริเวณรอบๆจะไม่เป็นอันตราย แต่ถึงเครื่องมือจะมีประสิทธิภาพแค่ไหน ก็มักมีข้อจำกัดกันทั้งนั้น จึงควรรู้ถึงข้อควรระวังต่างๆเพื่อระมัดระวังก่อนทำการรักษา เนื่องจากการดูดไขมันใต้ผิวหนังเป็นการนำไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย เนื้อเยื่อบริเวณนั้นอาจถูกกระทบกระเทือนบ้างเล็กน้อย แต่จะไม่เป็นอันตรายแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็มีข้อควรระวังที่ควรรู้ก่อนที่จะทำการรักษา ดังนี้ การดูดไขมันเป็นการศัลยกรรมอย่างหนึ่งหลังการรักษาจึงอาจมีรอยแผลบ้าง จึงไม่ควรให้แผลโดนน้ำเป็นเวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ ให้ทำความสะอาดแผลโดยการเช็ดตัว เมื่อแผลแห้งแล้วจึงจะสามารถอาบน้ำได้ปกติ โดยใช้พลาสเตอร์ปิดแผลเพื่อเลี่ยงการโดนน้ำ หลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดโดยตรงเพราะอาจจะเกิดรอยดำบริเวณที่ทำ งดการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหารรสจัด ของหมักดอง...

สวยใสสไตล์ เบบี้เฟซ ด้วยการฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย

ปัญหาริ้วรอยและผิวหนังหย่อนคล้อยของผู้หญิงส่วนใหญ่ ถือเป็นปัญหาที่ใหญ่มากเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าใครก็อยากมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์และสวยงามกันทั้งนั้น หลายคนจึงหันมาพึ่งการฉีดโบท็อกซ์กัน เพราะนอกจากจะมีวิธีและขั้นตอนที่ง่ายกว่าการผ่าตัดศัลยกรรมแล้ว ยังให้ผลลัพธ์ที่ดีและไวแถมยังเจ็บตัวน้อยลงอีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมการฉีดโบท็อกซ์จึงเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน และไม่ใช่สำหรับคนที่มีอายุเยอะเท่านั้น คนที่มีอายุน้อยแต่เริ่มมีริ้วร้อยจนเห็นได้ชัดก็มี เพราะพฤติกรรมหรือการใช้ชีวิตในแต่ละวันของเรา อาจส่งผลทำให้เรามีริ้วรอยและดูแก่ก่อนวัยได้ ทั้งการสูบบุหรี่ การดื่มแอลกอฮอล์ รวมถึงความเครียดและวิตกกังวล แม้แต่กระทั่งการยิ้ม และการหัวเราะ ก็ส่งผลทำให้เราดูแก่ก่อนวัยได้ การฉีดโบท็อกซ์จึงเข้ามีบทบาทเป็นตัวช่วยเหลือในการเสริมความงามในชีวิตของใครหลายคน โบท็อกซ์สำหรับการฉีดเพื่อลดริ้วรอย โบท็อกซ์ (Botox) หรือชื่ออย่างทางการว่า โบทูลินัม ท็อกซิน เป็นสารโปรตีนที่สกัดจากแบคทีเรียตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า คลอสตริเดียม โบทูลินัม...

พื้นที่บริการคลินิกเสริมความงาม

คลินิกเสริมความงาม กรุงเทพ

โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม คลินิกเสริมความงาม กรุงเทพ ที่ไหนดี

สมัยนี้หากใครอยากจะเป็นคนสวย น่ารัก และดูดีไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้คลินิกหรือโรงพยาบาลเสริมความงามหลากหลายแห่งได้มีการนำเทคนิคการเสริมความงามใหม่ๆมาให้เราได้ใช้บริการกันมากมาย ซึ่งที่สำคัญเลยก็คือการที่เรามาสามารถสวยได้โดยไม่ต้องผ่าตัดทำศัลยกรรม สวยได้โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ โดยเฉพาะสาวๆคนไหนก็ตามที่อยากมีใบหน้าเรียวสวยและดูอ่อนเยาว์ ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมในการเสริมความงามอย่างการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ การร้อยไหม และเทคนิคยกกระชับใบหน้าอื่นๆก็สามารถช่วยให้เรามีใบหน้าเรียวเป็นรูปตัววีและหน้าใสดูเด็กกว่าวัยได้ด้วยนั่นเอง     เนื้อหา 1. ปรับรูปหน้า V-shape ลดกราม หน้าเรียว ลดเหนียง 2. โบท็อกซ์ botox/ ฟิลเลอร์ filler ลดริ้วรอย เติมเต็ม หน้าเด็ก 3. ยกกระชับหน้า ด้วยเทอร์มาจ...